Sẻ chia từng khoảnh khắc…VÔ ĐỊCH 

21/01/2019

❤️Mới đây, tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã cùng nhau thực hiện một màn nhảy đồng diễn ấn tượng để chào xuân năm mới 2019 cũng như tiếp lửa cho đội tuyển cho ĐT Việt Nam trong chặn đường tranh Cúp bóng đá châu Á 2019.

❤️Bài nhảy Flashmob “Sẻ chia từng khoảnh khắc” được lên ý tưởng và hoàn thành trong vòng 1 tháng, với sự tham gia của tất cả các phòng ban của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

❤️Điệu nhảy được mọi người tranh thủ tập luyện trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc làm thêm giờ của anh chị em. Dù bận rộn với công việc chuyên môn nhưng ai cũng cố gắng sắp xếp thời gian để nhiệt tình tham gia.

❤️Clip lần đầu tiên được trình chiếu trong đêm tiệc tất niên và chào xuân 2019 của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, và nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người bởi không khí vui tươi, sôi động.

❤️Và thật tuyệt vời khi niềm vui như được nhân đôi. Ngay trong buổi tối ngày hôm qua (20/1), ĐT Việt Nam cũng đã giành được thắng lợi nghẹt thở trên chấm 11m để trở thành đội đầu tiên giành tấm vé lọt vào tứ kết Asian Cup.

❤️TỰ HÀO VIỆT NAM – ẤN TƯỢNG AFHanoi


Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN