Hàng trăm ưu đãi với chương trình “Khách hàng thành viên”

07/08/2019

I. Thời gian bắt đầu diễn ra: 20/07/2019
II. Đối tượng tham dự: Khách hàng sử dụng dịch vụ Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện.
III. Cách thức tham dự: Khách hàng đăng kí tại Phòng CSKH – Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. 
IV. Quyền lợi thành viên tại Bệnh viện: 
– Thẻ được giảm 50% chi phí siêu âm, khám thai thông thường tại Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (20% đối với siêu âm chuyên gia).

– Nhận ngay voucher 500.000đ cho bạn bè, người thân khi thăm khám lần đầu tại viện.
– Thẻ được giảm chi phí thăm khám một số dịch vụ nằm trong chương trình liên kết với các đối tác của bệnh viện như Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện đa khoa Hồng Phát, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Việt Care,v.v.
V. Quyền lợi khi thăm khám tại các đối tác liên kết: 
1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc: 

– Giảm 20%: phí khám bệnh ban đầu, gói thai sản thường, các dịch vụ xét nghiệm, gói khám tầm soát ung thư, gói khám sức khỏe cơ bản.

Nằm bên bờ Hồ Tây xinh đẹp và thơ mộng, Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc được biết đến như một Bệnh viện khách sạn với thiết kế hiện đại và sang trọng. Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Zinnia) là một trong số ít bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội hoạt động theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn. Với mục đích không ngừng phát triển, Hội đồng quản trị Bệnh viện đã đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân Thủ đô cũng như các địa phương và quốc gia lân cận. Tại bệnh viện Thu Cúc, một số khoa mũi nhọn như: Phẫu thuật thẩm mỹ hợp tác toàn diện với tập đoàn V-Plastic Hàn Quốc, Ung bướu liên kết với Singapore. Ngoài ra chương trình Thực hành tốt còn được thực hiện tại các khoa Gan mật, Tim mạch, Điều trị da liễu công nghệ cao, Răng – Hàm –Mặt, Tai – Mũi – Họng, Phẫu thuật nội – ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Sản phụ khoa, Nhi khoa,… thường xuyên có những đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám, điều trị và tầm soát bệnh tật cho người dân.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: contact@thucuchospital.vn
Phone: 024.383.55555
Tổng đài hỗ trợ: 1900 558896
Website: www.benhvienthucuc.vn

2. Bệnh viện đa khoa Hồng Phát:
– Giảm 20% phí dịch vụ khám bệnh, cận lâm sàng cho khách hàng điều trị ngoại trú.
– Giảm 20% phí phẫu thuật – thủ thuật.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát được Bộ Y tế thẩm định và cấp phép hoạt động từ đầu năm 2007. Trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát luôn tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại và đồng bộ.

Hàng năm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát tiếp nhận khám và điều trị cho hàng chục nghìn người bệnh cả trong và ngoài nước. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hầu hết các y, bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những người đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung ương như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện E Hà Nội, Bệnh viện K, Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện Phụ sản TW,… Trong hiện tại và tương lai, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát vẫn luôn không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ y tế tại Việt Nam.

Địa chỉ: 219 Lê Duẩn – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline (24/24h): (024) 3942 9999
Đặt lịch khám: 096 227 9115
Email: cskh@benhvienhongphat.vn
3. Bệnh viện Phụ sản An Thịnh:
– Giảm 20% phí cận lâm sàng cho khách hàng điều trị ngoại trú.
– Giảm 20% phí tiền công sinh thường, sinh mổ, phẫu thuật và thủ thuật khác.
– Giảm 10% phí xét nghiệm double test, triple test, các xét nghiệm nội tiết, sàng lọc ung thư, nhiễm sắc thể.

Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh ra đời hướng đến mục tiêu xây dựng một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng chuyên môn cao với chất lượng dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu khám chữa tất cả các bệnh về sản phụ khoa của nhân dân, đồng thời tạo sự hòa nhập và phát triển mối quan hệ giữa hệ thống y tế tư nhân và hệ thống y tế Nhà nước trong các lĩnh vực hợp tác về chuyên môn, khoa học, kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại địa bàn Hà Nội. Với khoảng 90 giường bệnh điều trị nội trú; 03 Phòng Khám Sản Phụ Khoa; 01 phòng Xét nghiệm Sinh hóa Miễn dịch Vi sinh; 01 phòng X Quang cao tần, 02 Phòng Soi Cổ tử cung (CTC) có màn hình LCD; 01 phòng Siêu âm có máy siêu âm 4D được trang bị màn hình LCD cho sản phụ và người nhà theo dõi trong quá trình siêu âm; 01 phòng mổ được trang bị 02 giường mổ với máy mổ nội soi hiện đại được nhập khẩu từ Đức; 01 khoa đẻ có 04 Phòng Sinh trang bị các bàn sinh đa năng điện tử có thể điểu khiển nâng hạ tự động; 01 khoa sơ sinh.v.v. được trang bị đầy đủ các dụng cụ, phương tiện máy móc trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại được nhập khẩu mới 100% với trang trí nội thất cao cấp đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho người Việt nam với giá cả Việt nam, và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam kể cả du lịch kết hợp khám chữa bệnh…

Địa chỉ: Số 496 Bạch Mai – Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024.62504455 – Fax 0462781734
Email: cskh@benhvienphusananthinh.vn
4. Việt Care:
– Giảm giá 50%: buổi trải nghiệm dịch vụ (tất cả dịch vụ)
– Giảm 10%: các gói dịch vụ Chăm sóc và Làm đẹp (tất cả dịch vụ)

Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh. giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có.Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù Việt Care mang đến cho khách hàng:
– 100% nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé
– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và phù hợp với công bố mỹ phẩm ASEAN
– Đội ngũ chuyên viên chăm sóc tốt nghiệp chuyên ngành Y, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyêt vời nhất

TRỤ SỞ CHÍNH:
Số 2 – Ngõ 73 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
024.4451.1111
https://www.facebook.com/chamsocsausinh/
5. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:
– Được nhận diện, quan tâm chu đáo khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện.

67217752_3310400195640645_8321985506686533632_n


Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐẶT LỊCH KHÁM