Bản tin Nghiên cứu Khoa học 01.2020 | Hội thảo “Phẫu thuật chuyển giới”

04/02/2020

Ngày 14-18/01/2020, Hội thảo về “Phẫu thuật chuyển giới” và khóa tập huấn cơ bản về chăm sóc sức khỏe cho người chuyển giới được tổ chức thành công tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Buổi hội thảo và khóa tập huấn có sự tham gia của các Chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước về lĩnh vực nam học, giới tính, sức khỏe sinh sản, ngoại tiết niệu …Trong đó Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có sự góp mặt của Ths.Bs Đinh Hữu Việt, Trưởng khoa Ngoại tiết niệu và Nam học; Ts.Bs Phạm Thị Mỹ Hạnh, Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học; BsCkI.Hồ Văn Thắng; Bs Đào Văn Kiên, Bs Hà Đức Quang, Bs Nguyễn Anh Tú (Chuyên khoa Nam học và Hỗ trợ sinh sản).

Hiện nay, người chuyển giới phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống: tâm lý mặc cảm; sự kỳ thị; khó khăn trong tình yêu và hôn nhân; khó khăn trong cơ hội việc làm… Không chỉ vậy, người chuyển giới còn gặp phải nhiều rủi ro về sức khỏe như thiếu thông tin về sử dụng hormone, nguy cơ giảm tuổi thọ…

Buổi hội thảo và khóa tập huấn đã cập nhật nhiều kiến thức bổ ích trong công tác phẫu thuật, bảo vệ sức khỏe người chuyển giới cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

Nghiên cứu khoa học (NCKH) là nền tảng, là động lực phát triển của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bên cạnh công tác chuyên môn, Chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ thì công tác NCKH là một phần không thể thiếu giúp nâng cao uy tín, trình độ, chất lượng các bác sĩ, điều dưỡng, KTV đồng thời nâng cao vị thế của Bệnh viện trong nước và quốc tế. Sự phát triển NCKH cũng sẽ góp phần nâng cao chất lượng, cập nhật nhiều tiến bộ trong công tác điều trị người bệnh.

Ảnh: Đội ngũ CBNV Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chụp cùng Gs.Bs.Maurice M.Garcia (Trung tâm phẫu thuật và điều trị cho người chuyển giới – Mỹ) và Gs.Ts.Nguyễn Quang (Giám đốc trung tâm nam học – BV Việt Đức)
—————
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Andrology And Fertility Hospital Of Hanoi
——————–
?1900 56 56 01
?431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
https://afhanoi.com
?️ “Kết nối yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc!”
——————–
Thứ 2 – Thứ 7
?Sáng: 7h30 – 12h, Chiều: 13h30 – 17h
 Chủ nhật
?Sáng: 7h30 – 12h, Chiều: nghỉ

ảnh HN PTCG BV Viet Duc[1938]


Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐẶT LỊCH KHÁM