Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tham gia toạ đàm “Hậu COVID-19: Những tác động, hệ luỵ và giải pháp” tại Văn phòng chính phủ

29/06/2022

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tham gia toạ đàm “Hậu COVID-19: Những tác động, hệ luỵ và giải pháp” tại Văn phòng chính phủ
Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022), chiều 28/6, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Văn phòng Chính phủ (VPCP) phối hợp với Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Hậu COVID-19, những tác động, hệ lụy và giải pháp”.
Đến dự buổi nói chuyện có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ nhiệm VPCP, Trưởng ban Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP; Đồng chí Lê Tuấn Dũng, ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ công tác Quốc hội, Địa phương và Đoàn thể VPCP; Đồng chí Mai Thị Thơm, Vụ trưởng Vụ Hành chính, ủy viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP; đặc biệt sự có mặt của các đồng chí ủy viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP và các Ban Cơ sở; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VPCP, đại diện lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP. Về phía Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Giám đốc Bệnh viện – ông Nguyễn Văn Cường cũng đến và tham dự buổi nói chuyện chuyên đề này.
Tại buổi nói chuyện chuyên đề, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam đã nêu tổng quan về những ảnh hưởng, triệu chứng biểu hiện cũng như phương pháp tập giúp những bệnh nhân mắc hậu COVID-19 dần phục hồi, cải thiện sức khỏe.
Bên cạnh các vấn đề về thể chất thì những vấn đề liên quan tới khả năng sinh lý, sinh sản đối với cả 2 giới cũng đã được Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Minh Ngọc, chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội nêu bật trong nội dung “Ảnh hưởng của COVID-19 tới tâm sinh lý”, giải đáp rất nhiều thắc mắc liên quan tới vấn đề sinh lý và sinh sản sau khi mắc Covid-19.
Sau gần 2 tiếng chia sẻ, trao đổi kiến thức, các chuyên gia, bác sĩ đã giải đáp nhiều câu hỏi, nhiều băn khoăn, lo lắng về vấn đề hậu COVID-19. Những thông tin hữu ích này đã mang lại những kiến thức, kỹ năng bổ ích giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP có cái nhìn rõ nét hơn về di chứng của hậu COVID; góp phần chăm lo, bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình; xây dựng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiến bộ.
Đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ nhiệm VPCP, Trưởng ban Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VPCP, tặng hoa cho Lãnh đạo hai Bệnh viện tham dự

Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN