UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN – TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

03/11/2020

Thực hiện Công tác thiện nguyện 2020 của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cũng như chung tay, góp sức cùng Đảng Ủy – UBND Quận Hoàng Mai trong các phong trào đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng. Ngày 23/10 vừa qua, Công đoàn Bệnh viện đã tới thăm hỏi và trao quà phụng dưỡng Quý 4/2020 cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng hiện đang sinh sống tại Quận Hoàng Mai.

cm1

Đại diện Công đoàn Bệnh viện trao Quà phụng dưỡng cho người chăm sóc ông Đặng Ngọc Thanh (Sinh năm 1949) – người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở phường Giáp Bát.

Hàng tháng, Công đoàn Bệnh viện sẽ hỗ trợ một phần chi phí sinh hoạt với trị giá 2.000.000đ/tháng/cá nhân được trao tặng theo Quý (6.000.000đ/Quý/Cá nhân) đều đặn và lâu dài cho 05 cá nhân là thương – bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang sinh sống tại các phường Giáp Bát, Yên Sở, Tân Mai, Hoàng Văn Thụ thuộc Quận Hoàng Mai.

cm2

Bà Lê Thị Thanh Nhuần (Sinh năm 1934) là mẹ Liệt sĩ hiện đang sinh sống tại phường Hoàng Văn Thụ nhận quà Phụng dưỡng từ Bệnh viện.

Đồng hành cùng Cán bộ Công đoàn Bệnh viện trong buổi thăm hỏi và trao quà Phụng dưỡng còn có các đại diện của Ủy ban Mặt trận phường, Phòng Thương binh xã hội, Tổ dân phố,… nơi các các thương – bệnh binh, thân nhân người có công với Cách mạng đang sinh sống.

cm3

Thăm hỏi và trao quà Vợ Liệt sĩ – Bà Nguyễn Thị Hễ (Sinh năm 1933) hiện ở tại phường Yên Sở

Tại phường Tân Mai, đoàn Công tác của Bệnh viện đã đến thăm hỏi và trao tận tay món quà Phụng dưỡng cho 2 cá nhân: Ông Nguyễn Công Thành, thương binh ¾ (45%), hiện sống một mình, không còn khả năng lao động và Ông Mai Xuân Thảo, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, hiện đang phải điều trị bệnh tại nhà.

cm4

Ông Nguyễn Công Thành (Sinh năm 1945) nhận quà Phụng dưỡng Quý 4/2020

cm5

Công đoàn Bệnh viện cùng Cán bộ địa phương tới thăm hỏi và tặng quà Phụng dưỡng Ông Mai Xuân Thảo (Sinh năm 1952)

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hy vọng những khoản hỗ trợ nhỏ bé này sẽ giúp đỡ phần nào cuộc sống các gia đình giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, cùng Đảng Ủy – UBND Quận Hoàng quan tâm và chăm sóc các cá nhân và thân nhân người có công với Cách mạng, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và “Ăn quả nhớ người trồng cây”.


Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN