LÃNH ĐẠO QUẬN HOÀNG MAI ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT BỆNH VIỆN NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI

28/01/2022

Chiều ngày 27/01/2022 tức ngày 25 Tháng Chạp, đồng chí Nguyễn Quang Hiếu – Thành Uỷ viên, Bí thư Quận Uỷ Hoàng Mai cùng một số đồng chí cán bộ của Quận Uỷ đã tới thăm, chúc Tết Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trước thêm năm mới Nhâm Dần 2022.
Tại buổi gặp, Bí thư Quận Uỷ Hoàng Mai ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của Ban Lãnh đạo, CBNV, đặc biệt là sự hỗ trợ của Bệnh viện trong các công tác phòng chống dịch tại địa phương. Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc Bệnh viện ngày càng phát triển, luôn là địa chỉ thăm khám tin cậy của người bệnh, lan toả những giá trị nhân văn tốt đẹp cũng như duy trì môi trường làm việc lý tưởng, là ngôi nhà thứ hai của người lao động.
“Những ngày cận Tết, mặc dù bận rộn nhưng Lãnh đạo Quận Uỷ vẫn quan tâm, dành thời gian tới thăm và chúc Tết. Đó là niềm vinh dự, nguồn động viên to lớn để đội ngũ Y Bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ.” – Đồng chí Nguyễn Văn Cường (Giám đốc điều hành Bệnh viện) thay mặt Ban Lãnh đạo, CBNV Bệnh viện xúc động phát biểu.
Năm mới 2022, với sự quyết tâm, đồng lòng của tất cả CBNV, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ tiếp tục góp một phần công sức nhỏ bé của mình cùng Đảng bộ và nhân dân quận Hoàng Mai trong công tác phòng chống dịch bệnh. Mặt khác, đảm bảo đời sống của CBNV trong toàn viện; duy trì môi trường thăm khám, điều trị hiệu quả cho người bệnh cũng như các hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn.

LÃNH ĐẠO QUẬN HOÀNG MAI ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT BỆNH VIỆN NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI 2022
LÃNH ĐẠO QUẬN HOÀNG MAI ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT BỆNH VIỆN NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI

Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN