CSM HANOI đồng hành cùng cộng đồng LGBTQ+ Vĩnh Phúc lan tỏa thông điệp bình đẳng và sẻ chia

07/10/2024

Ngày 5/10/2024 vừa qua, Trung tâm Y học Giới tính Hà Nội (CSM HANOI) – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tự hào đồng hành cùng sự kiện VietPride Vĩnh Phúc 2024: “Now – Bây giờ” lan tỏa những thông điệp sâu sắc về sự bình đẳng, yêu thương dành cho cộng đồng LGBTQ+.

Csm Hanoi đồng Hành Cùng Cộng đồng Lgbtq+ Vĩnh Phúc Lan Tỏa Thông điệp Bình đẳng Và Sẻ Chia (1)

VietPride là sự kiện thường niên và trở thành ngày hội lớn nhất của cộng đồng LGBTQ+ tỉnh Vĩnh Phúc trong nhiều năm qua. Chương trình năm nay đã thu hút gần 200 bạn trẻ tham gia thuộc cộng đồng LGBTQ+ và những người ủng hộ đến từ khắp mọi miền đất nước.

BS CKI Hồ Hữu Phúc đại diện Trung tâm Y học Giới tính Hà Nội đã có bài phát biểu, chia sẻ bày tỏ sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBTQ+. Bác sĩ Phúc nhấn mạnh, Trung tâm Y học Giới tính Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng cả nước trong việc chăm sóc sức khỏe giới tính.

Csm Hanoi đồng Hành Cùng Cộng đồng Lgbtq+ Vĩnh Phúc Lan Tỏa Thông điệp Bình đẳng Và Sẻ Chia (3)

BS CKI Hồ Hữu Phúc – Trung tâm Y học Giới tính Hà Nội phát biểu tại sự kiện VietPride Vĩnh Phúc 2024

Với chủ đề “Now – Bây Giờ”, VietPride Vĩnh Phúc 2024 tạo nên một chương trình nghệ thuật đa sắc màu vô cùng ý nghĩa với các hoạt động như: giao lưu văn hóa, nghệ thuật; chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng trong cộng đồng; đặc biệt trong không gian diễn ra sự kiện có riêng khu vực xét nghiệm HIV và phát thuốc điều trị dự phòng HIV miễn phí.

VietPride Vĩnh Phúc 2024 không chỉ là lễ hội tôn vinh cộng đồng LGBTQ+, mà còn là lời kêu gọi mạnh mẽ về tinh thần sống đúng với bản thân và hành động ngay trong hiện tại để đấu tranh cho quyền bình đẳng, đồng thời trở thành biểu tượng của sự kết nối, tôn trọng và tình yêu dành cho mọi người, không phân biệt giới tính hay xu hướng tính dục.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Csm Hanoi đồng Hành Cùng Cộng đồng Lgbtq+ Vĩnh Phúc Lan Tỏa Thông điệp Bình đẳng Và Sẻ Chia (2)

Csm Hanoi đồng Hành Cùng Cộng đồng Lgbtq+ Vĩnh Phúc Lan Tỏa Thông điệp Bình đẳng Và Sẻ Chia (4)

Csm Hanoi đồng Hành Cùng Cộng đồng Lgbtq+ Vĩnh Phúc Lan Tỏa Thông điệp Bình đẳng Và Sẻ Chia (5)


Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN