AF HANOI khai xuân Quý Mão 2023

26/01/2023

Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023 (26/1/2023 tức ngày mùng 5 Tết), tập thể Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã có mặt đông đủ để cùng gặp mặt đầu xuân trong niềm vui hân hoan, háo hức. Đây là hoạt động thường niên và trở thành truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện mỗi độ xuân về. Buổi gặp mặt khai xuân có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Bệnh viện cùng hơn 300 thành viên đại gia đình AF HANOI. Đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viện cùng sum họp sau kỳ nghỉ Tết dài và gửi tới nhau những lời chúc may mắn nhất, khởi động một năm mới với nguồn năng lượng tích cực.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và lời chúc tới tất cả cán bộ nhân viên cùng gia đình một năm mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, đồng thời mọi thành viên của AF HANOI sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, sáng tạo để cùng nhau vượt qua mọi thử thách, tạo nên những bước đột phá, đạt được nhiều thành tựu mới trong năm Quý Mão 2023.

Trong không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu năm, tập thể AF HANOI cùng nâng ly chúc mừng năm mới vạn sự như ý – an khang – thịnh vượng. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, Ban Lãnh đạo cũng gửi lì xì may mắn tới từng cán bộ nhân viên và cùng trò chuyện, chia sẻ về kế hoạch, mong ước trong năm mới.

2023 đến hứa hẹn nhiều điều may mắn và thành công, xin kính chúc Ban Lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội một năm mới làm việc hiệu quả, phát huy tôn chỉ “Tất cả vì người bệnh”, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ để xây dựng AF HANOI luôn là địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản, Nam khoa, Vô sinh – Hiếm muộn đối với mọi Khách hàng, đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh xứng tầm quốc tế của Bệnh viện.


Chia sẻ: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN